CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
- Các sản phẩm công ty cung cấp là các sản phẩm được phép kinh doanh, lưu hành, phân phối tại Việt Nam, có gián Nhãn phụ theo quy định của pháp luật. Thời gian sử dụng của sản phẩm được niêm yết trên bao bì mỗi sản phẩm.
- Công ty chúng tôi không có trả hàng hay hoàn lại tiền dù bất kỳ lý do gì.
- Các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất Khách hàng có thể đổi trong vòng ba (03) ngày kể từ khi nhận hàng, sản phẩm đổi cho Khách hàng là sản phẩm mới 100% cùng loại, với chất lượng đảm bảo.
+ Đối với Khách hàng mua hàng trực tiếp của công ty vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
+ Đối với các Khách hàng mua hàng thông qua các đối tác của chúng tôi (Nhà thuốc, Bệnh viện, …), sẽ liên hệ với các đối tác.
+Lưu ý: Khi đổi hàng hóa Quý khách vui lòng mang theo hóa đơn mua hàng hoặc phiếu giao nhận hàng. Chi phí vận chuyển phát sinh do khách hàng chi trả.
GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI
Công ty tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:
Qua các số hỗ trợ: 028 62 534 533 / 0931 416 616
Qua email: info@silab.vn hoặc trực tiếp tại các đối tác của công ty (Nhà thuốc, Bệnh viện,...)
Chúng tôi tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, sản phẩm do công ty cung cấp phải đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Việc giải quyết khiếu nại thông qua cơ sở thỏa thuận và đàm phán của các bên liên quan.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho Khách hàng.